Những điều nên và không nên khi xin học bổng du học Mỹ 2017

Những điều nên và không nên khi xin học bổng du học Mỹ 2017

Có một sự thực là học đại học ở đất nước tự do rất đắt đỏ, đặc biệt là với sinh viên Việt Nam. Với sự chênh lệch lớn về tỷ giá VND/USD, mức sống đắt đỏ tại xứ sở cờ hoa và quãng đường xa xôi nửa vòng trái đất là những rào cản lớn mà du học sinh phải đối mặt. Tuy nhiên để hành trình học ở Mỹ 2017 trở nên hấp dẫn và tiết kiệm lời khuyên được đưa ra là: bạn hãy apply xin học bổng từ nhiều nguồn khác nhau. Điều bạn nên và không nên làm là gì? 

Du học Mỹ 
1. Bạn “NÊN” làm gì?
Nếu đang có kế hoạch học tập tại đất nước tự do, bạn cần biết một vài yếu tố quan trọng trong việc xin học bổng. US. News ngày 29/9 đã liệt kê danh sách việc nên và không nên làm khi tìm kiếm nguồn hỗ trợ.
Sử dụng tất cả nguồn thông tin có sẵn
Tự tìm kiếm học bổng có thể là thách thức nhưng với trường mà bạn dự định theo học có thể cung cấp danh sách học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Quốc gia bạn cũng sẽ có những nguồn và học bổng cho công dân có kế hoạch kiếm một bằng quốc tế. Đừng quên những trang tìm kiếm học bổng như Cappex.Com và InternationalStudent.Com. Chúng có thể giúp bạn tìm kiếm hỗ trợ tài chính mà không quan tâm bạn từ đâu đến.
Đọc tất cả yêu cầu và chứng chỉ mà học bổng đề ra
Hãy chắc chắn rằng học bổng không yêu cầu bạn phải là công dân xứ sở cờ hoa hay thường trú nhân và nó dành cho tất cả sinh viên học tập tại Mỹ . Bạn có thể phải nộp điểm thi hoặc bài luận. Một số học bổng yêu cầu nộp bổ sung video hay thư giới thiệu. Khi bạn chắc chắn đủ điều kiện xin học bổng, hãy tạo ra danh sách kiểm tra và thu thập đầu mục mà bạn sẽ phải nộp.
Hãy nhờ một người nói Anh ngữ bản xứ đọc bài luận của bạn
Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn không sử dụng Anh ngữ là ngôn ngữ chính. Người này có thể chỉ ra bất kỳ lỗi hoặc góp ý để bạn cải thiện bài luận. Nếu bạn không có bạn bè, giáo viên, gia sư hoặc cha mẹ là người nói tiếng Anh tốt, hãy hỏi xung quanh và xem có ai biết những người có trình độ tiếng Anh cao. Bài luận thường là yếu tố quan trọng trong việc xin học bổng vì vậy bài của bạn cần nổi bật và được viết tốt.
2. Bạn “KHÔNG NÊN” làm gì?
Bạn không nên chờ cho đến phút cuối cùng để bắt đầu. Phải mất thời gian để thu thập tất cả mọi thứ bạn cần cho một bộ hồ sơ, xin thư giới thiệu và chắc chắn bài luận đã được hiệu đính. Hãy bắt đầu chuẩn bị hồ sơ từ trước để đảm bảo bạn có thể nộp trước hạn.
Đừng dừng việc xin học bổng chỉ vì bạn đã giành được 1-2 suất. Hãy tiếp tục tìm kiếm những học bổng cho sinh viên quốc tế để có tìm kiếm những suất học bổng có giá trị cao nhất có thể hỗ trợ cho việc học đại học của mình.
3. Học bổng du học Mỹ 2017 20 – 50% tại CATS Academy Boston 
CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ thuộc tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) của Anh quốc. Trường nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng đào tạo của CATS và khuôn viên tuyệt đẹp của Trường Trung học Trinity Catholic.
CATS Boston đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong quá trình hoạt động của mình. Theo thông tin mới cập nhật, 12% học viên tốt nghiệp từ chương trình trung học của trường đã trở thành sinh viên của các trường Đại học thuộc top 50 của xứ sở cờ hoa . 30% Học sinh tốt nghiệp trong năm học này đã thành công trong việc ghi danh vào các trường Đại học thuộc top 100. Chỉ một vài con số cũng có thể thấy được chất lượng đào tạo ngày càng được khẳng định của Học viện.

best-recovery-data.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thanks your comments

Instagram